MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tổ chức và quản lý xây dựng, định vị, duy trì, quản lý và phát triển thương hiệu.
- Lập kế hoạch, điều hành, giám sát, quản lý và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng truyền thông một cách hiệu quả (Hoạt động PR - truyền thông, sự kiện, PR quảng cáo, SEO, truyền thông nội bộ, Marketing online…)
- Theo dõi và báo cáo tiến độ, kết quả của các chiến dịch Truyền thông và Marketing đang diễn ra.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai đăng bài theo định kỳ
- Tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông trên các kênh
- Quản trị nội dung bài viết, hình ảnh thương hiệu trên tất cả các phương tiện
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông/báo chí/marketing/kinh doanh/ ô tô
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng truyền thông/marketing hoặc tương đương
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý / trưởng nhóm bộ phận Marketing Online
- Ưu tiên có kinh nghiệm xử lý các khủng hoảng truyền thông.
- Có quan hệ tốt với các đối tác báo chí, truyền thông
- Có hiểu biết và chuyên môn về Marketing Online
- Có khả năng viết content, sáng tạo thông điệp
- Có khả năng nắm bắt các xu thế truyền thông trên thị trường, các hình thức viral
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhạy bén, sáng tạo
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao
QUYỀN LỢI
- Thu nhập lên tới 40 triệu/tháng, hàng năm có đánh giá điều chỉnh thu nhập theo năng lực.
- Lương tháng 13, thưởng KPI, Lễ, Tết, khám sức khỏe, hiếu, hỷ...và nhiều chế độ hấp dẫn khác.
- Được VIMID xây dựng một lộ trình công danh chi tiết.
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ.
- Công ty đóng Bảo hiểm đầy đủ.
- Du lịch nghỉ mát trong nước và ngoài nước do VIMID tổ chức.