Lưu ý: Giá này là tham khảo để có giá tốt nhất xin liên hệ.
Xe tải JAC A5 4x2 thùng mui bạt là dòng sản phẩm xe tải nằm trong bộ sưu tập mới nhất của JAC, được VTRUCK nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam. Ngoại quan Cabin A5 mới, động lực khỏe, cấu hình siêu tiết kiệm nhiên liệu là thế mạnh vượt trội của sản phẩm này trong dòng xe cùng phân khúc.
Xe tải JAC A5 4x2 thùng mui bạt là dòng sản phẩm xe tải nằm trong bộ sưu tập mới nhất của JAC, được VTRUCK nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam. Ngoại quan Cabin A5 mới, động lực khỏe, cấu hình siêu tiết kiệm nhiên liệu là thế mạnh vượt trội của sản phẩm này trong dòng xe cùng phân khúc.
Xe tải JAC A5 4x2 thùng mui bạt đáp ứng phân khúc chở tải 8-10 tấn, phục vụ trung chuyển hàng hóa giữa các tỉnh, trung chuyển hàng giữa các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, xe vận tải chạy đường dài, đường trường, đường hỗn hợp…
Động cơ YUCHAI đạt tiêu chuẩn khí thải Euro V, momen xoắn lớn, tốc độ tăng tốc nhanh, khả năng leo dốc vượt trội, tuổi thọ động cơ lên tới 1 triệu km. Hộp số FAST sử dụng vỏ gang (PTO tùy chọn), công nghệ tiên tiến, ổn định, bền bỉ, mô-men xoắn đầu ra lớn, hiệu suất truyền động cao và hiệu quả kinh tế cao.
Phối bộ động lực tiết kiệm nhiên liệu, xe chạy lướt và thoát máy.
Xe tải JAC A5 4x2 thùng mui bạt sử dụng cabin A5 đầu thấp, 1 giường nằm, có mui lướt gió. Đây là dòng Cabin A5 thế hệ thứ 3 của JAC, tích hợp phong cách hình chữ “U” truyền thống của JAC, được thiết kế theo các tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến, hiện đại với phong cách thiết kế khỏe khoắn, ngoại quan hài hòa, đẹp mắt.
Đèn pha sử dụng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày thấu kính chiếu xa, nguồn sáng xenon và đèn xi-nhan LED
Mặt nạ A5 thiết kế cứng rắn hơn với điểm nhấn biểu tượng JAC màu vàng đồng nổi bật, được thiết kế với hai mặt rãnh dẫn khí tựa như dòng chảy có hiệu quả giảm sức cản của gió, tiết kiệm nhiên liệu.
Cụm ba đờ sốc được làm từ nhựa cứng có độ dày khoảng 6mm với thiết kế cao tạo không gian thoáng đạt hơn khi đi vào các cung đường hẹp và mấp mô, đặc biệt phù hợp với việc di chuyển tại các cung đường tại Việt Nam.
Xe tải JAC 4x2 thùng mui bạt sử dụng hệ thống treo cabin dạng trụ lò xo với thiết kế 2 trụ lò xo ở phía sau.
Nâng hạ cabin điện, đây là trang bị mới hơn so với các dòng xe tải trước đây, giúp thuận tiện hơn trong quá trình kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa.
Khoang nội thất được thiết kế bởi đội ngũ kỹ thuật hàng đầu Châu Âu, cho không gian tổng thể nội thất hiện đại và sang trọng.
Một số điểm nổi bật như:
- Vô lăng 4 chấu, phong cách với logo JAC được thiết kế sáng, đẹp và nổi bật.
- Bảng điều khiển trung tâm hiện đại với bảng công tắc được thiết kế theo nguyên mẫu Hyundai rất bền và ổn định.
- Các nút công tắc bên phải ghế lái:
- Các nút công tắc bên trái ghế lái:
- Trang bị nhiều cốp đựng đồ rộng rãi tiện lợi hơn trong quá trình vận hành đường dài.
- Ghế lái là ghế hơi với nhiều tính năng điều chỉnh như điều chỉnh lưng, mặt ghế, khóa hơi, vị trí ngồi giúp các thao tác trên xe dễ dàng cùng việc quan sát thuận lợi hơn.
- Xe tải JAC A5 4x2 thùng mui bạt sử dụng giường nằm rông rãi, phục vụ tốt hơn trong quá trình vận hành đường dài.
Động cơ YC4EG200-50 chất lượng vượt trội:
Chế độ bảo vệ áp lực dầu: Tự động kiểm tra, cảnh báo áp lực dầu máy quá thấp
Chế độ cảnh báo mực nhiên liệu khi gặp sự cố
Chế độ tự động chuẩn đoán sự cố
Chế độ bảo vệ nhiệt độ động cơ: Tự động giới hạn mô men xoắn phòng ngừa hiện tượng quá nhiệt cho động cơ
Model động cơ: YC4EG200-50
Dung tích xi lanh: 4730 (cm3)
Công suất: 200 (Hp)
Vòng tua đạt công suất cực đại : 2500 (vòng/phút)
Mô men xoắn cực đại: 735 (N.m)
Vòng tua đạt mô men xoắn cực đại : 1300-1500 (vòng/phút)
Khối lượng: 480 (kg)
Hệ thống xử lý khí thải SCR đạt tiêu chuẩn Euro 5
Thùng nhiên liệu U rê: dung tích khoảng 32,5 lít.
Model hộp số: 8JS85TC
Mô men xoắn chịu tải đạt 850 Nm, do đó khả năng hoạt động rất ổn định, bền bỉ.
Là dòng hộp số có lẫy chuyển tầng nên việc đi số và vận hành nhẹ nhàng, thuận tiện hơn.
Đây là hộp số nhanh giúp cho xe chạy thoát hơn và tiết kiệm nhiên liệu.
Hộp số có đồng tốc nên việc đi số, sang số rất nhẹ nhàng.
Loại hộp số: 8 số tiến - 2 số lùi
Chất liệu: Gang
Cầu trước: Khả năng chịu tải 6,5 tấn
Cầu sau: Khả năng chịu tải: 13 tấn. Sử dụng nhíp bó 2 tầng 9+7 lá, với cấu trúc bu-lông quang nhíp dưới thuận tiện hơn khi sửa chữa.
Sử dụng hệ thống treo loại phụ thuộc, kiểu nhíp lá bó, giúp xe hoạt động chắc chắn và chịu tải cao.
Cầu trước là nhíp 9 lá, có giảm chấn thủy lực.
Thông số chi tiết (quy cách thùng hàng tiêu chuẩn) thùng mui bạt 8m2-9m6/10m
Dầm dọc: Bằng U140 x 2 dầm.
Dầm ngang: Bằng U 100+ gỗ 100x60 xen kẽ, có dầm kép. Tổng đà gỗ và sắt đan xen là khoảng 23 dầm (thùng dài ngắn) và khoảng 25 dầm(thùng dài )
Sàn tôn dải một lớp tôn phẳng dày 2,6mm
Vây bao sàn bằng thép chấn 3.0 mm.
Hệ thống bửng 04 bửng/bên và 01 bửng mở phía sau thùng, tổng 09 bửng cao 800 mm.
Khung xương bửng bằng hộp mạ kẽm: 30x60x1,2; 20x40x1.2; 20x20x1,2 mm
Các cột liên kết bửng tăng cứng bằng U140 cao 1800mm. Ốp chân cốt bằng inox nhám.
Phía trên bửng: khung xương thép hộp mạ kẽm 40x40x1.4; 40x80x1.2 và tuýp mạ kẽm ø34 x 1,9 mm
Liên kết nóc bằng 15 ac xô tuyp mạ kẽm ø27x1,9 mm và 02 U80 uốn
Nóc được phủ: bạt da
Vách bửng cánh: bọc ngoài bằng inox 430 dập sóng dày 0.6 mm. Thành trước cabin bọc trong tôn đen dày 1,2 mm.
02 cánh mở phía sau dạng comtainer, có bọc inox nhám bên ngoài.
Bản lề, tay khóa bằng thép mạ. Bắt lún cao su đỡ bửng cánh.
Số lượng bản lề bửng và tay khóa theo thiết kế.
Trang bị 04 đèn sườn/ 1 bên
Trang bị cản bảo vệ 02 bên bằng inox dập định hình có ốp composit trang trí.
Chắn bùn bằng inox.
Thùng nhiên liệu hợp kim nhôm chống gỉ: dung tích 200 lít (trục 6m5) và thùng nhiên liệu 300 Lít (trục 7m1).
Loại lốp: 10.00R20, lốp có săm, bố thép.
Khung xe được sử dụng công nghệ dập áp suất cao 6000T,dập 1 lần thành hình, khả năng chịu tải, chịu uốn cao.
Chassi 1 lớp với kích thước khung xe là 280x75x8 mm.
Bình khí nén hợp kim nhôm, tổng phanh Wabco.
Bình luận
Mạng lưới chi nhánh